Saturday, August 18, 2007

nag blog hoppin ako.. ngayon lang tapos sympre basa basa tapos i came across sa blog ni SELVO
tapos nabasa ko yun isa nya na post reagarding sa isang writter na si Malu Fernandez itong kupal na baboy na ito masyadong mapagmata sa mga atin ofw. well i dont have any relative na ofw but my respect for them are way to high. thats why im blogging THIS!!! para makabawi sa putang inang baboy na ito. ibabawi ko kayo mga OFW..

cguro nagtataka kayo kng ano ang nabasa ko kung bakit ako galit na galit dito sa putang inang baboy na ito... kaya sa mga OFW pag nakasakay nyo sa eroplano itong si MALU FERNANDEZ gagohin nyo para makabawi din kayo sa kupal na baboy na ito..magandang gawin sakanya tabasan kapal ng balat tapos torutre natin.



saka sa megazine or kung san pa affliated itong baboy na si MALU FERNANDEZ bakit nyo hinahayaan ang mga write-ups na ganito .. tanga rin siguro kayo...!!!! ayusin nyo yan mga kupal din kayo!!!!

Other Links on MALU FERNANDEZ


MALU MABAHO KA MUKA KANG TRYING HARD!!! I dont care kng ano pang status mo sa buhay.. pero para sa akin TAE Ka!!!! Gago!

0 comments: