Sunday, August 12, 2007

Sunday Delight... Update...

avid readers kamusta na kayo im sure inaabangan nyo na ang kwento ko hehhe.. well magaling yun girl hehhe... pero nun hinhintay ko siya sa meeting place namin ang tagal grabe sabi ko baka di na sisipot. tapos after a few minutes nag text sabi nandun na daw siya tapoos siyempre pinuntahan ko sa lugar kung nasan sya tapos pag dating ko dun badtrip wala sya.. sabi ko baka pinapagtripan ako or baka pinipintahan ang itsura ko so yun nga sabi ko baka trip lang kaya tinawagan ko ulit sabi ko kng di sya sumagot uwi na ako.. pero sumagot hehhee.. ayun that time nakita ko na kung nasan tapos after nun diretso na kami sa motel hehehe... well nun una pakipot pa pero sympre alangan magpadala ako sa pakipot nya at walang mangyari sympre hindi!!! (putsa tagal ko nag hantay tapos wala no way noh!!!) anyway nun nasa motel na kami sympre dinsakartehan ko na yun natangal ko na yun damit at pant nya wahahhaha... tapos sympre lam nyo na hehhee. pero wag kayo magaling yun girl nun una ayaw pa pag iinitin mo lng ng konti tapos susunod na sa lahat ng sabhin mo hehhe.. pero malufet sya galing sumubo isa sya sa pinaka magaling na girl na sumubo na exprience ko.. hehe... naka 5rounds kami sa loob ng 3 oras WOW SULIT!!!! wahahhahahhaa....... kung gusto nyo sya makilala just leave a comment plus email para bigay ko contact nya... pero di sya easy to get konting diskarte lang ang kailangan kaya pag binigay ko yun contact plus picture galingan mo yun diskarte ha para maranasan nyo rin.. saka masikip pa sya pang 2nd pa lang ako sa guy na natry nya hehehe pero magaling tlaga.. hehhehe..

Labels: , ,

2 Comments:

Blogger mj said...

mabago kna! lupit u nman sa mga girlz...

August 21, 2007 at 7:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

@Mj nop hindi masama yun masarap yun hehehe.. girl ka ba? gusto mo try natin para malaman mo heheh

September 5, 2007 at 4:52 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home